Tìm việc làm

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ - CHI NHÁNH KHU DU LỊCH VÀ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG LÀNG PHÁP

Hạn nộp: 05/05/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Chăm sóc Khách hàng"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

  • Thôn An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Lên kế hoạch và phối hợp cung cấp các dịch vụ thân thiện, hiệu quả cho khách VIP khi họ đến Khách sạn (Station 5 và Hotel de Paris)

Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.

Hỗ trợ GSA giới thiệu thông tin cho khách (thông tin khách sạn, dịch vụ cáp treo...) vào thời điểm đông khách.

Chào đón khách tại trạm cáp treo và hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng.

Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng và đổi phòng, đảm bảo nhập đầy đủ dữ liệu vào hệ thống khách sạn theo đúng quy trình đặt phòng cho Khách VIP.

Hộ tống Gold, Platinum và VVIP từ BNC (nếu được yêu cầu) từ Station 5 đến khách sạn để tạo ấn tượng chào đón trọn vẹn cho khách.

Có hiểu biết về tất cả các thủ tục khuyến mại đặc biệt, cho các chương trình như; Chương trình bay thường xuyên và chương trình Khách hàng thân thiết của Accor.

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, chuyển các vấn đề cho giám sát viên/Trưởng ca.

Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách rời khỏi khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn (hỗ trợ phương tiện đi lại, kiểm tra phản hồi, chào đón khách VIP tại cáp treo khi rời đi).

Duy trì kiến ​​thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc fax, email, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.

Quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc tại quầy lễ tân luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

Cung cấp phản hồi từ Khách cho Quản lý Trải nghiệm Khách hàng & Quản lý Lễ tân để hành động.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cử nhân, cao đăng liên quan đến Tiếng anh/ ngành liên quan đến Du lịch, khách sạn.

Đã có kinh nghiệm tại vị trí từ 6 tháng trở lên

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội tiếp cận đa dạng các chương trình đào tạo do Khách sạn & Tập đoàn tiến hành
Xe đưa đón từ trung tâm TP Đà Nẵng
Nhà ở nhân viên đối với người ngoại tỉnh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ - CHI NHÁNH KHU DU LỊCH VÀ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG LÀNG PHÁP

Tọa lạc trên đỉnh Bà Nà Hills tại thành phố Đà Nẵng, Mercure Danang French Village Ba Na Hills có vị trí đắc địa trên vùng núi cao và được vinh danh là Khách sạn trên núi tốt nhất Thế giới - Best Mountain Retreat Global trao bởi giải thưởng Haute Grander Award 2023. Là khách sạn đặc biệt chỉ có thể đi đến bằng cáp treo, Mercure Danang tự hào sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp tầm nhìn ra Làng Pháp xung quanh với kiến trúc Gothic thế kỷ 19 lãng mạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt, vẻ đẹp thiên nhiên thư giãn, khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình và nơi nghỉ ngơi lãng mạn.

Quy mô

Từ 501 - 1000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Thôn An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image