
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Lễ tân"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
- Thôn An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
Mô tả công việc
Luôn chào đón tất cả khách hàng một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách hàng trong mọi cơ hội.
Đăng ký và sắp xếp phòng cho tất cả khách đến theo các quy trình đã thiết lập.
Nắm rõ các tiêu chuẩn và quy trình của phòng ban.
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng và đổi phòng, đảm bảo nhập đầy đủ dữ liệu vào hệ thống khách sạn theo đúng quy định đặt phòng
Duy trì tiền mặt tạm ứng của thủ quỹ và đảm bảo báo cáo chính xác hàng ngày về tất cả số tiền nhận được.
Đổi séc cá nhân và séc du lịch của khách sạn và hỗ trợ đổi tiền.
Luôn cập nhật mọi thay đổi về chính sách và quy trình kế toán.
Luôn có trách nhiệm và đáp ứng yêu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ két an toàn.
Am hiểu tất cả các quy trình khuyến mại đặc biệt, cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình dành cho khách bay thường xuyên và chương trình Khách hàng thân thiết của Accor.
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, chuyển vấn đề cho giám sát viên/Quản lý trực nếu anh/cô ấy không thể hỗ trợ
Biết rõ về các khách sạn Accor khác để khách ghi rõ điểm đến tiếp theo trên thẻ đăng ký có thể được "bán" một lần đặt phòng tiếp theo cho một khách sạn Accor khác
Làm mọi cách có thể để đảm bảo rằng khách rời khỏi khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn.
Thực hiện kiểm toán, cân đối và chuẩn bị mọi công việc để kiểm toán theo trình tự.
Khi làm ca đêm, kiểm tra báo cáo đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị mọi biểu mẫu cần thiết cho khách đến
Duy trì kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc fax, email, tin nhắn và cách diễn giải các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.
Duy trì các tiêu chuẩn mẫu mực của bộ phận về hành vi, ngoại hình và thái độ như mong đợi tại khách sạn
Quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc tại quầy lễ tân luôn sạch sẽ và ngăn nắp
Cố gắng duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn, đặc biệt chú trọng đến tầm quan trọng của thành viên A/Club và các VIP khác, cũng như liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm về sức khỏe hoặc an toàn.
Am hiểu các quy trình sơ tán khẩn cấp và phòng cháy chữa cháy cho bộ phận có liên quan.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao dựa trên nhu cầu hoặc yêu cầu của Khách sạn...
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cử nhân, cao đăng liên quan đến Tiếng anh/ ngành liên quan đến Du lịch, khách sạn.
Đã có kinh nghiệm tại vị trí từ 6 tháng trở lên
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ - CHI NHÁNH KHU DU LỊCH VÀ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG LÀNG PHÁP
Quy mô
Địa chỉ